งานที่ปฏิบัติ
1 ตรวจสอบใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษี จำนวน 81 ชุด
2 ส่งเอกสาร จำนวน 3 ชุด
3 รับโทรศัพท์จากลูกค้าที่มาสอบถามเช็ค จำนวน 11 สาย
4 คัดลอกเอกสารเกี่ยวกับเช็ด จำนวน 72 ชุด
5 เรียงแอกสาร Payment Voucher และ Payment Slip จำนวน 419 ชุด
6 ประกบใบประหน้าเอกสาร จำนวน 74 ชุด
7 ลงบันทึกรายการโอนเงิน โดยโปรแกรม excel ทุกวัน
8 เจาะเอกสาร พร้อมจัดเรียงเข้าแฟ้ม 113 ชุด
สภาพปัญหา
ไม่พบปัญหา
การแก้ไขปัญหา
-
ประโยชน์ที่ได้รับจากการประปฏิบัติงาน
1 รู้จักการวางตัวต่อผู้ใหญ่
2 มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น