งานที่ปฏิบัติ
1 ถ่ายเอกสาร Payment slip จำนวน 312 แผ่น
2 แยกเอกสารภาษีภ.ง.ด 1 ก , ภ.ง.ด 3 และ ภ.ง.ด 53 จำนวน 131 แผ่น
3 ปั้มเอกสาร Payment Slip จำนวน 412 ชุด
4 เรียงเอกสารตามลำดับ Payment slip จำนวน 611 ชุด
5 รับโทรศัพท์ลูกค้าเรื่องรับเช็ค ในระบบSAP Logon จำนวน 21 สาย
6 เซ็นต์รับเอกสารจากธนาคาร TMB จำนวน 14 ซอง
7 เขียนรายละเอียดหนังสือหัก ณ ที่จ่าย และค่าทดแทนจำนวน 31 ชุด
สภาพปัญหา
การเขียนรายละเอียดข้อมูลไม่ครบถ้วน
การแก้ไขปัญหา
เมื่อเขียนข้อมูลเสร็จ ต้องกลับมาตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลากอีก
ประโยชน์ที่ได้รับจากการปฎิบัติงาน
ได้ความรู้ในด้านโปรแกรมทางการเงิน และความมีน้ำใจจากเพื่อนร่วมงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น